Nội dung của khóa học rất phong phú, đã mang tới nhiều kiến thức chuyên sâu trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin như phát triển kỹ năng cần thiết để giải quyết các vấn đề phổ biến trong lĩnh vực hỗ trợ IT và cách giao tiếp hiệu quả với người dùng; áp dụng các quy trình tiêu chuẩn tốt nhất, đồng thời sử dụng các công cụ, phần mềm hỗ trợ để quản lý yêu cầu và sự cố một cách hiệu quả.
Sau khóa học, 100% học viên đã thể hiện sự hài lòng về các nội dung đào tạo và bày tỏ lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo, Chuyên gia đào tạo và Ban tổ chức.
Hy vọng rằng với sự quan tâm và đầu tư từ Ban lãnh đạo, Khối CNTT sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ để mang đến những cập nhật và cải tiến về chất lượng CNTT!
Tập hợp đầy đủ những thắc mắc của khách hàng liên quan tới sản phẩm và dịch vụ.
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe mọi thắc mắc của bạn
Công cụ tính
Tra cứu khoản vay
Tra cứu địa điểm
Đăng Ký
Khách hàng nhập số điện thoại để tạo tài khoản.