Ngay từ chủ đề của buổi tọa đàm “Mpower” đã thể hiện rõ nét sự đổi mới trong văn hóa doanh nghiệp tại Mcredit. Power là sức mạnh, là động lưc, là trao quyền, nhưng theo Chủ tịch HĐTV Vũ Thị Hải Phượng, cần trao quyền như thế nào để mỗi người đều có thể phát huy được năng lực của bản thân chứ không phải “dí quyền” khi mọi người chưa sẵn sàng đón nhận. Trao quyền đúng người, đúng việc, đúng thời điểm sẽ mang lại hiệu quả công việc cao hơn.
Tại buổi tọa đàm, hàng loạt các câu hỏi của các anh chị cán bộ cấp trung của các khối về định hướng, chiến lược phát triển của Công ty, những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai tại đơn vị đã được Chủ tịch giải đáp kỹ càng và mang tính gợi mở, định hướng để có thể vận dụng vào công việc thực tế.
Trả lời câu hỏi của anh Nguyễn Trí Huy, Phó Giám đốc Quản trị danh mục, Khối Quản trị rủi ro về những định hướng phát triển của Mcredit thời gian tới khi thị trường tài chính tiêu dùng tiếp tục gặp nhiều khó khăn, Chủ tịch Vũ Thị Hải Phượng cho biết: “Trong thách thức có cơ hội, và càng khó khăn lại càng có cơ hội cho Mcredit vươn xa nhờ nội lực mạnh mẽ cùng chiến lược hiệp lực tập đoàn. Mcredit xác định thời gian tới sẽ vận hành hệ thống rẻ hơn, tiết kiệm chi phí, chuyển đổi số tốt hơn để nâng cao trải nghiệm khách hàng”. Chủ tịch cũng yêu cầu đội ngũ cán bộ cấp trung ở mỗi vị trí cần tinh chỉnh nhanh, hệ thống nhanh để góp phần vào sự phát triển chung của công ty.
Khi được hỏi về bí quyết thành công, Chủ tịch Vũ Thị Hải Phượng chia sẻ: “Thành công là sự tích lũy của cả quá trình. Nhưng điều quan trọng nhất là mỗi người luôn phải tự học hỏi, tìm hiểu, làm những gì tốt nhất cho công việc và mang lại giá trị cao nhất. Đặc biệt, đối với công việc cần đi vào bản chất, thiết kế phù hợp với mình, tránh tình trạng học mót”.
Qua những chia sẻ của Chủ tịch, cán bộ nhân viên hiểu hơn về tầm nhìn, khát vọng và chiến lược của Mcredit trong thời gian tới. Với tầm nhìn trở thành Công ty cung cấp dịch vụ tài chính số thuận tiện nhất và sứ mệnh Kiến tạo giải pháp tài chính phụng sự con người, Mcredit đề cao triết lý nhân văn, lấy khách hàng làm trung tâm và là kim chỉ nam xuyên suốt hoạt động kinh doanh của công ty. Chủ tịch một lần nữa khẳng định, với triết lý kinh doanh này cùng sức mạnh nội tại, sự năng động của đội ngũ cán bộ nhân viên sẽ giúp Mcredit đạt được những mục tiêu đề ra.
Để được hỗ trợ trong trường hợp cần thiết, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Phòng Dịch vụ khách hàng Mcredit:
Hotline: 1900 63 67 69 - Website: www.mcredit.com.vn - Fanpage: McreditVietnam
Tập hợp đầy đủ những thắc mắc của khách hàng liên quan tới sản phẩm và dịch vụ.
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe mọi thắc mắc của bạn
Công cụ tính
Tra cứu khoản vay
Tra cứu địa điểm
Đăng Ký
Khách hàng nhập số điện thoại để tạo tài khoản.