Nhân viên văn phòng

Cần mua sắm - không lo lắng

Khi bạn là một nhân viên văn phòng có vị trí trong các công ty, tập đoàn lớn, thu nhập ổn định từ 7.5 - 15 triệu/tháng. Khi bạn cần dịch vụ hỗ trợ tài chính cho mục đích tiêu dùng các sản phẩm phục vụ đời sống như điện máy, xe cộ.. hoặc dành cho mục đích hưởng thụ như du lịch, nhà hàng, mua sắm,..

Khi bạn không có quá nhiều lo lắng và gánh nặng trang trải cuộc sống nhưng luôn e ngại sẽ chi tiêu vượt ngân sách của bản thân.

Khi đó, những gì bạn cần là một giải pháp hỗ trợ bạn tiết kiệm ngân sách tiêu dùng trong cuộc sống hàng ngày bằng những chính sách tín dụng ưu đãi và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.




Là một công ty tài chính tiêu dùng uy tín hàng đầu Việt Nam, Mcredit cam kết đồng hành, san sẻ mọi khó khăn cùng quý khách hàng là nhân viên văn phòng bằng lợi thế sản phẩm vượt trội, thủ tục xét duyệt nhanh gọn, dịch vụ chăm sóc hậu mãi tận tâm, lãi suất cạnh tranh và mạng lưới rộng khắp mọi miền Tổ Quốc. Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin nơi Mcredit để có cơ hội nâng cao chất lượng cuộc sống, cùng gia đình và người thân yêu tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ, cùng ghi lại những khoảnh khắc ngập tràn niềm vui bên nhau.

step 1
Khách hàng gửi yêu cầu tư vấn tới Mcredit (qua Hotline hoặc Website)
step 2
Mcredit liên hệ tư vấn trực tiếp với khách hàng về thủ tục đăng ký và hoàn tất hồ sơ.
step 3
Mcredit thẩm định, phê duyệt hồ sơ và thực hiện giải ngân cho khách hàng.

Tập hợp đầy đủ những thắc mắc của khách hàng liên quan tới sản phẩm và dịch vụ.

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe mọi thắc mắc của bạn

calculate

Công cụ tính

search

Tra cứu khoản vay

search location

Tra cứu địa điểm