Mcredit và xu hướng vay tiêu dùng 4.0
Sự bùng nổ mạnh mẽ của cách mạng công nghệ 4.0 khiến người vay tiêu dùng không những có trải nghiệm dịch vụ vay thuận tiện hơn mà các tổ chức tín dụng cũng nhờ ứng dụng số hóa để vươn mình ra thị trường mọi lúc mọi nơi, tiếp cận người vay tiêu dùng dễ dàng hơn, đồng thời giảm thiểu thủ tục hồ sơ và quản trị khoản vay tốt hơn.
Theo Báo cáo toàn cảnh về nền công nghệ số được công bố mới nhất (Digital in 2018: Global Overview) bởi We Are Social, 67% dân số Việt Nam sử dụng internet; trong đó, gần 73% người dùng các thiết bị di động để kết nối với internet và có đến 91% người dùng smartphone tại Việt Nam thường xuyên tương tác trong các ứng dụng mạng xã hội kết nối trực tuyến. Do vậy, việc phát triển kênh giao tiếp trực tuyến đang là cuộc “rượt đuổi công nghệ” giữa nhiều công ty, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực tài chính nhằm tận dụng ưu thế của công nghệ để tiếp cận và mang lại các trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng, đồng thời khắc phục tình trạng thiếu hụt thông tin của người vay hiện nay.
“Thống kê dân số Việt Nam có trên 77% nằm trong độ tuổi 15-34 thuộc nhóm dễ thích ứng với công nghệ, truyền thông số và cũng là đối tượng sử dụng mạng xã hội nhiều nhất. Song chỉ có 51% người dân hiểu về dịch vụ vay tín chấp tiêu dùng. Do đó, việc tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh trực tuyến như fanpage, website được xem là công cụ bán hàng hữu hiệu với các tổ chức tài chính. Các kênh trực tuyến không chỉ công bố thông tin chính thức về công ty, sản phẩm, tiếp nhận và phản hồi nhanh chóng các thông tin vay của khách hàng mà còn nâng cao kiến thức tài chính cho người dùng” - đại diện Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) – chia sẻ.

Với sự thấu hiểu hành vi, sở thích và lựa chọn của người tiêu dùng, Mcredit đã ưu tiên xây dựng Fanpage Mcredit tại địa chỉ: https://www.facebook.com/McreditVietNam và website tại địa chỉ https://mcredit.com.vn/, mang đến cho đông đảo khách hàng trải nghiệm mới, thân thiện, thuận tiện và có tính tương tác cao, tận dụng thế mạnh lan truyền của công nghệ số để mọi người cùng tìm hiểu, trao đổi thông tin về việc vay tiền mặt, vay trả góp tại Mcredit, chia sẻ những điều hữu ích, thiết thực, cùng giải đáp những thắc mắc về sản phẩm.... Đặc biệt, với tính năng “Live chat” 24/24 và Đăng ký vay trực tuyến, Fanpage Mcredit sẽ giúp khách hàng tìm hiểu thông tin, tham khảo các sản phẩm và dịch vụ cũng như giải đáp thắc mắc, đối thoại trực tiếp nhằm kịp thời nắm bắt nhu cầu, giúp khách hàng tự tin sử dụng dịch vụ vay, từ đó rút ngắn hành trình vay tiêu dùng.
Việc "số hóa" kênh bán đang giúp Mcredit mở rộng tệp khách hàng và được các khách hàng trẻ tin dùng, đem đến nhiều trải nghiệm thuận tiện, mới mẻ cho khách hàng, đặc biệt là ở các nghiệp vụ như thẩm định, quản lý khoản vay, thanh toán.
Trong quý I/2018, Mcredit đưa vào hoạt động kênh Telesales (tiếp thị bán hàng qua điện thoại) và đã có phản hồi khá tốt từ thị trường khi có nhiều khách hàng đăng ký vay. Theo đại diện Mcredit, với khả năng tiếp cận khách hàng và bán hàng không giới hạn phạm vi hoạt động với tốc độ nhanh nhất, phản hồi chính xác nhất và tiết kiệm chi phí nhất sẽ mang lại lợi ích lớn cho cả khách hàng lẫn công ty tài chính; đồng thời giúp Mcredit nâng cao năng suất bán hàng, kênh bán mới này được kỳ vọng đóng góp nguồn thu quan trọng vào doanh thu của Mcredit trong năm 2018.
Mới đây, Mcredit đã giới thiệu ra thị trường 2 sản phẩm mới cho vay trả góp các sản phẩm của Samsung và Apple với cơ hội được hoàn tiền lên đến 18% cũng rất hút khách hoặc khoản vay tối đa lên đến 100 triệu đồng.cho vay trả góp với dòng sản phẩm xe máy của Piaggio. Khách hàng chỉ cần CMND, hộ khẩu/hoặc giấy phép lái xe, chỉ sau 30 phút là có thể hoàn thành thủ tục và mua sản phẩm bằng khoản vay trả góp.
Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm vay và điều kiên vay của Mcredit, xin vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn tại các điểm tư vấn và hotline: 1900636769, hoặc truy cập qua các kênh trực tuyến gồm website: http://www.mcredit.com.vn hoặc Fanpage: McreditVietNam.
(Mcredit tổng hợp)
- Mcredit cùng MB Ageas Life chung tay bảo vệ khách hàng trước đại dịch Covid-19
- Mcredit nâng cao trải nghiệm cho khách hàng trên App MB Bank
- Lễ trao giải cho khách hàng may mắn trúng 01 lượng vàng chương trình “Trả trước – Rước lộc đầu năm” của Mcredit
- Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei tổ chức Hội nghị triển khai kinh doanh năm 2020
- Chúc mừng các khách hàng trúng thưởng chương trình: “Trả trước – Rước lộc đầu năm”
- Lên đời xế mới - Niềm vui phơi phới với gói sản phẩm trả góp 0% lãi suất
- “Trả trước – Rước lộc đầu năm” cùng Mcredit
- Mcredit chung tay cho “Tết sum vầy” của công nhân
- Xu hướng vay tiêu dùng ngày càng cởi mở hơn tại Việt Nam
- Sở hữu ngay sản phẩm yêu thích với gói vay trả góp 0% lãi suất
- Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei kỷ niệm 3 năm hoạt động
- Mcredit tăng tiện ích cho khách hàng trên App MB Bank
- “Ngập tràn quà – Niềm vui lan tỏa” cùng Mcredit
- Mcredit tiếp tục đồng hành cùng chương trình Chạy vì trẻ em Hà Nội 2019
- Mcredit gia tăng tiện ích cho khách hàng với tính năng tra cứu khoản vay trực tuyến
- Mua xe cực bốc – Trúng quà cực sốc
- BỐ CÁO: Thành lập văn phòng đại diện của Công ty Tài chính trách nhiệm hữu hạn MB Shinsei
- Từ năm 2020, Công ty tài chính sẽ niêm yết khung lãi suất cho vay tiêu dùng
- Mcredit đồng hành cùng Terry Fox Run thắp lửa cộng đồng
- Xu hướng tiêu dùng cuối năm
- Trúng ngay TV 43 inch khi rinh xế mới cùng Mcredit
- Trúng lớn nhờ chương trình ưu đãi của Mcredit
- Nhân đôi cơ hội rút thăm trúng thưởng cùng Mcredit