9
hồi cho Mcredit nếu có thắc mắc trong vòng 05 (năm) ngày kể từ khi nhận được bản cứng lịch trả
nợ.
4.4. Khách hàng cam kết sẽ thông báo qua tổng đài 1900636769 hoặc bằng cách khác theo hướng
dẫn của Mcredit từng thời kỳ cho Mcredit nếu Khách hàng có bất kỳ sự thay đổi nào về các thông
tin đã cung cấp trong Hợp đồng trong toàn bộ Thời hạn cho vay.
4.5. Khách hàng đồng ý bồi thường cho Mcredit bất kỳ phí tổn, tổn thất và chi phí thực tế nào mà
Mcredit phải chịu liên quan đến bất kỳ hành vi vi phạm Hợp đồng của Khách hàng và chịu phạt vi
phạm Hợp đồng theo quy định của pháp luật từng thời kỳ.
4.6. Khách hàng đồng ý rằng Mcredit được phép sử dụng tất cả các thông tin liên quan đến Hợp đồng
này hoặc đến Khách hàng (thông tin) nhằm thực hiện Hợp đồng này hoặc Hợp đồng bảo hiểm hoặc
cho các mục đích khác của Mcredit bao gồm (i) thực hiện các biện pháp bảo đảm hoặc chuyển
nhượng quyền của Mcredit theo Hợp đồng này; (ii) đăng ký giao dịch bảo đảm (nếu cần); (iii) đáp
ứng theo yêu cầu của cơ quan Nhà nước; và (iv) cung cấp thông tin này cho các bên hợp tác, bên
tư vấn, bên cung cấp dịch vụ khác cho Mcredit.
4.7. Khách hàng đồng ý rằng Mcredit được quyền: (i) Chuyển nhượng khoản nợ (bán nợ) và các quyền
khác phát sinh từ Hợp đồng giữa Mcredit và Khách hàng phù hợp với quy định về hoạt động mua,
bán nợ của Ngân hàng nhà nước; chuyển giao khoản nợ và/hoặc thông tin khoản nợ cho các chi
nhánh, đơn vị khác thuộc Mcredit hoặc cho bên thứ ba có hợp tác với Mcredit nhằm quản lý khoản
nợ, thực hiện thu nợ và (ii) Dùng khoản nợ và các quyền khác phát sinh từ Hợp đồng giữa Mcredit
và Khách hàng làm tài sản bảo đảm cho các nghĩa vụ của Mcredit với Bên thứ Ba.
4.8. Khách hàng đồng ý rằng, trong trường hợp có bất kỳ sự thay đổi nào về phương pháp tính lãi tiền
vay, loại phí và mức phí áp dụng đối với khoản vay, Mcredit sẽ thông báo cho Khách hàng bằng
văn bản và/hoặc gửi tin nhắn đến số điện thoại Khách hàng đăng ký hoặc các hình thức hợp pháp
khác trước ngày áp dụng nội dung điều chỉnh tối thiểu 15 (mười lăm) ngày. Khách hàng được coi là
đã nhận được thông báo của Mcredit sau khi thông báo của Mcredit được gửi đi bằng điện thoại,
thư điện tử, tin nhắn SMS, fax hoặc sau khi bưu điện hoàn thành việc gửi thư.
4.9. Khách hàng có trách nhiệm bảo mật các Yếu Tố Bảo Mật của mình (là các yếu tố được nêu tại
Khoản 1.9, 1.10, 1.11 Điều 1, Mục I Phần B của Bản Điều Khoản Điều kiện này), đồng thời phải thực hiện
các biện pháp hợp lý để ngăn chặn việc sử dụng trái phép các Yếu Tố Bảo Mật này. Khách hàng
phải chịu trách nhiệm về mọi thiệt hại xảy ra do các Yếu Tố Bảo Mật của Khách hàng bị lộ, bị đánh
cắp, bị lợi dụng vì bất kỳ lý do gì.
4.10. Khách hàng đồng ý cho Mcredit cung cấp thông tin của Khách hàng tại Mcredit, bao gồm nhưng
không giới hạn thông tin cá nhân, thông tin khoản vay, Hợp đồng cho vay của Khách hàng cho bên
thứ ba trong trường hợp bên thứ ba thanh toán hộ khoản vay cho Khách hàng. Trong mọi trường